Romano cập nhật khía cạnh kinh tế trong thương vụ Mbappe - Real

13:28 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnTương lai của Kylian Mbappe có thể là ở Real Madrid, nhưng nếu cầu thủ người Pháp quyết định gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha, anh sẽ giảm lương

Los Blancos từ lâu đã khao khát cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên, họ không thể trả cho anh mức lương mà anh nhận được từ Paris Saint-Germain. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ thông tin mới nhất của thương vụ này về khía cạnh kinh tế.

Tuy nhiên, Romano không thể cung cấp con số chính xác.

Romano viết trong chuyên mục của mình cho CaughtOffside: "Một chi tiết quan trọng khác cần lưu ý - trong trường hợp Mbappe chấp nhận lời đề nghị từ Real Madrid, mức lương mà anh ấy sẽ nhận sẽ rất khác so với mức anh ấy hiện đang kiếm được ở PSG."

2 gã khổng lồ Premier League rút lui vụ Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe sẽ cần giảm lương nếu đến Real.

"Tôi không thể nói chính xác hiện tại là bao nhiêu, nhưng nếu anh ấy hoàn tất vụ chuyển nhượng, đó sẽ là mức lương thấp hơn - điều này rất quan trọng. Tuy nhiên, gã khổng lồ Tây Ban Nha cảm thấy cuộc trao đổi của họ rất tích cực."

Lúc này, các đồng đội của Mbappe tôn trọng quá trình ra quyết định mà cầu thủ người Pháp đang trải qua. Hậu vệ Lucas Hernandez của PSG cho biết họ thậm chí không nhắc đến câu chuyện này.

Thanh Vũ | 12:30 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục