Roma tạo ra cơn mưa thẻ đỏ, dắt tay Milan rời Coppa Italia

05:44 Thứ năm 11/01/2024

Hai đội bóng nhận được nhiều kỳ vọng đã phải nói lời chia tay Siêu cúp Ý.

Milan - Roma - Bóng Đá

AS Roma có cuộc đối đầu Lazio tại tứ kết Coppa Italia. Đoàn quân Jose Mourinho nhập cuộc khá tốt nhưng không thể tạo ra cơ hội rõ rệt về phía khung thành đối thủ.

Milan - Roma - Bóng Đá

 Trong khi đó, Lazio lại biết cách tạo ra thời cơ cho riêng mình. Phút 51, sau tình huống kèm người không hợp lệ của cầu thủ Roma nơi vòng cấm, Mattia Zaccagni đã trừng phạt đối thủ bằng cú sút 11 mét chuẩn xác mang về bàn mở tỷ số.

Milan - Roma - Bóng Đá

 Thế trận giằng co diễn ra ở những phút tiếp theo nhưng thay vì bàn thắng, đôi bên đã tạo ra cơn mưa thẻ đỏ ở những phút cuối trận. Trong những nỗ lực kéo dài thời gian khi che bóng ở cột cờ phạt góc, cầu thủ Roma và Lazio đã có lời qua tiếng lại. Sau đó trọng tài phải rút thẻ đỏ cho Pedro vì phản ứng quá mức của cựu sao Barcelona.

Milan - Roma - Bóng Đá

 Tiếp đến, bộ đôi Roma là Sardar Azmoun và Gianluca Mancini cũng nhận thẻ đỏ khi tạo ra cuộc xô xát ở những giây cuối trận.

Milan - Roma - Bóng Đá

 Trong một diễn biến khác, AC Milan chạm trán Atalanta để giành tấm vé vào vòng bán kết. Họ khởi đầu ấn tượng và tìm thấy bàn mở tỷ số ở phút 45 do công của Rafael Leao.

Milan - Roma - Bóng Đá

 Tuy nhiên niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài được lâu. Bởi chỉ 2 phút sau, Teun Koopmeiners đã mang về bàn gỡ hòa sau pha phối hợp có nét đến từ Atalanta.

Milan - Roma - Bóng Đá

 Chưa dừng lại ở đó, ngay đầu hiệp hai, Álex Jiménez có tình huống kèm người lóng ngóng và phạm lỗi với đối thủ ngay trong vòng cấm.

Milan - Roma - Bóng Đá

 Trên chấm phạt đền, Koopmeiners dễ dàng đánh bại Mike Maignan để có cho mình cú đúp.

Milan - Roma - Bóng Đá

 Milan dù đã nỗ lực cứu vãn tình hình nhưng không thể.

Milan - Roma - Bóng Đá

 Ngày buồn của họ được đánh dấu bằng tấm thẻ đỏ của thủ thành dự bị Antonio Mirante. 

Trường Sơn | 05:14 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục