Rời Old Trafford, Elanga "out trình" dàn tiền đạo M.U

02:27 Thứ tư 29/11/2023 | 2

Ngôi sao người Thụy Điển đang thi đấu với một phong độ thực sự ấn tượng trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Trở lại với Premier League sau loạt trận quốc tế, Nottingham Forest lập tức phải đối mặt với một thách thức lớn mang tên Brighton trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Dù bị đánh giá thấp hơn, thầy trò HLV Steve Cooper lại bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Anthony Elanga ngay từ phút thứ 3.

 - Bóng Đá

 Song, đội chủ sân City Ground đã không thể giữ vững lợi thế, thậm chí còn để Brighton ngược dòng và ghi liên tiếp ba bàn.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực và được chơi hơn người ở cuối trận, Nottingham cũng chỉ có thể tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

 - Bóng Đá

Tuy thất bại, nhưng một số cầu thủ Nottingham vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi vì đã mang đến một màn thể hiện ấn tượng. Hiển nhiên, trường hợp đầu tiên phải kể đến Elanga. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, bên cạnh bàn thắng mở tỷ số, ngôi sao người Thụy Điển còn để lại dấu ấn mạnh mẽ khi tạo ra được 1 cơ hội thực sự ngon ăn (big chance) cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.3, anh cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao thứ hai bên phía Nottingham, chỉ kém mỗi Morgan Gibbs-White (8.9).

 - Bóng Đá

 Sau quãng thời gian dài thi đấu khá mờ nhạt, Elanga đang dần cho thấy được đẳng cấp của bản thân tại Nottingham. Cần biết, anh đã liên tục ghi bàn trong hai lần ra sân gần nhất ở Premier League. 

 - Bóng Đá

 Trong 5 trận gần nhất, cựu cầu thủ của Man Utd đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng của Nottingham. Còn tính từ đầu mùa, Elanga đã bỏ túi 3 bàn và 3 đường kiến tạo ở Premier League. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, thành tích mà Elanga đạt được tại Premier League mùa này vượt trội hơn hoàn toàn so với tất cả tiền đạo của Man Utd. Vẫn chưa có một chân sút nào của Quỷ đỏ cán mốc 3 bàn, trong khi đó, tổng số bàn thắng lẫn kiến tạo của những ngôi sao như Marcus Rashford (3), Alejandro Garnacho (2), Anthony Martial (1) hay Rasmus Hojlund (0) cộng lại cũng chỉ vừa ngang bằng cầu thủ người Thụy Điển. 

Huỳnh Phong | 01:57 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục