Rời Emirates 1 năm, sao Arsenal được khen đủ trình đá cho Real Madrid

01:21 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha được nhiệt liệt tán dương tại câu lạc bộ mà anh mới chuyển đến vào mùa Hè trước.

 

Sau quãng thời gian gây thất vọng ở Emirates, Nuno Tavares đã được Arsenal cho phép rời đi theo dạng cho mượn với một bản hợp đồng đến Marseille. Dù có nhiều quan điểm trái chiều về Tavares mùa này, nhưng theo HLV Igor Tudor, Tavares thực sự là một cầu thủ tài năng và hiện đã đủ sức khoác áo những CLB đẳng cấp nhất châu Âu như Barcelona hay Real Madrid.

Sport Witness dẫn lời thuyền trưởng của Marseille:

Arsenal's Nuno Tavares nets stunner on Marseille debut amid hope to copy William Saliba - Bóng Đá

 Tavares đang chơi khá ấn tượng tại Marseille. 

"Tavares vẫn còn là một cầu thủ trẻ. Cậu ấy có năng lực thể chất tuyệt vời, sở hữu một khả năng ấn tượng để chạy chỗ. Tavares có thể chơi bóng ở Real, Barça, Manchester City… Cậu ấy vẫn cần phát triển thêm và tiến bộ, chúng tôi nói chuyện rất nhiều với cậu ấy."

"Tavares rất quan trọng đối với chúng tôi trong mùa giải này. Cậu ấy đã ghi được một vài bàn thắng, điều không phổ biến ở vị trí của cậu ấy. Điều quan trọng là cách chúng tôi kết thúc mùa giải. Tavares có thể thay đổi cục diện trận đấu khi thi đấu đúng phong độ.”

Dự kiến, nếu tiếp tục gây ấn tượng đến cuối mùa, Marseille sẽ cân nhắc quyết định mua đứt Tavares. 

Huỳnh Phong | 00:51 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục