Rodrygo lập kỷ lục sau trận hòa Real Betis

06:00 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa có trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Real Betis, nhưng cá nhân Rodrygo Goes vẫn có màn trình diễn nổi bật.

Đêm qua, Real Madrid đã bị Real Betis cầm hòa 1-1 tại Benito Villamarin. Đội khách dẫn trước ở phút 53 nhờ công của Jude Bellingham. Nhưng Betis đã gỡ hòa ở phút 66 nhờ công Aitor Ruibal với cú sút xa không tưởng.

Rodrygo sets new personal dribbling record against Real Betis - Bóng Đá

 Rodrygo có trận đấu tốt trước Betis.

Nhìn lại, các học trò của Carlo Ancelotti đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp một. Sang hiệp 2, sau bàn thắng của Ruibal, Betis là đội chơi tốt hơn, thậm chí cựu ngôi sao Real Madrid, Isco suýt chút nữa đã có thể lập công. 

Một trong những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất của Kền kền trắng, cùng với Jude Bellingham và Antonio Rudiger, là Rodrygo Goes. Rodrygo khiến Aitor Ruibal gặp nhiều khó khăn bởi khả năng rê bóng tuyệt vời. Anh cũng liên kết tốt với Bellingham. Cầu thủ chạy cánh người Brazil là mối đe dọa thường xuyên ở cánh trái, sử dụng tốc độ, kỹ năng và sự lắt léo mình để khiến hàng thủ đội chủ nhà phải trải qua ngày làm việc mệt nhoài.

Theo thống kê, Rodrygo đã hoàn thành 10 pha rê bóng trước Betis - một con số ấn tượng. Đây cũng là số lần rê bóng qua người nhiều nhất mà anh từng thực hiện trong một trận đấu cùng Real Madrid.

Minh Tuấn | 05:30 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục