Rodgers: Sự già giơ của Varane đã cứu M.U

06:01 Chủ nhật 03/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bắc Ireland tỏ ra vô cùng tiếc nuối với bàn thắng không được công nhận ở phút 80.

 

Rangnick nói về phong độ của Varane

Dù được chơi trên sân nhà song Manchester United vẫn gặp vô vàn khó khăn trước Leicester City. Sau quãng thời gian nửa đầu trận đấu diễn ra mà không có bàn thắng, bước sang hiệp hai, đội khách bắt đầu tạo nên những cơ hội và Kelechi Iheanacho đã giúp họ vươn lên dẫn trước ở phút 63.

Tuy nhiên Quỷ đỏ cũng chỉ mất 3 phút để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, nhờ pha lập công của Fred. Nhưng khi cuộc đụng độ trôi về những phút cuối, Bầy cáo tiếp tục tái lập lợi thế dẫn bàn nhờ pha lập công đến từ James Maddison.

Sau trận - Bóng Đá

 Trọng tài không công nhận bàn thắng của James Maddison.

Các khán giả tại Old Trafford đã nghĩ đến viễn cảnh đội nhà trắng tay, song với việc trọng tài từ chối bàn thắng vì cho rằng Raphael Varane đã bị phạm lỗi trước đó, Man Utd đã thoát khỏi 1 trận thua.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers tỏ ra khá thất vọng. Vị chiến lược gia người Bắc Ireland cho biết:

"Trong hiệp hai, chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội ghi bàn tuyệt vời, thủ môn của họ đã cản phá xuất sắc và chúng tôi vô cùng thất vọng khi không được công nhận bàn thắng.

Varane đã sử dụng kinh nghiệm của mình. Anh ấy là một cầu thủ từng trải, anh ấy tiếp xúc với Iheanacho và ngã xuống. Có những cơ hội để họ phá bóng nhưng chúng tôi xứng đáng với bàn thắng."

Trường Sơn | 05:31 03/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục