Robertson gửi thông điệp đặc biệt đến Conor Bradley

08:44 Chủ nhật 25/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnAndrew Robertson đánh giá cao năng lực của sao mai 20 tuổi sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua (theo Liverpool Echo).

Conor Bradley là một trong những phát hiện lớn của Liverpool mùa giải năm nay. Sao mai người Bắc Ireland thi đấu chói sáng ở vị trí hậu vệ phải. Sự vắng mặt của Trent Alexander-Arnold tạo cơ hội không thể tốt hơn cho Conor ra sân và ghi điểm với HLV Jurgen Klopp.

Ngôi sao Andrew Robertson đã dành những lời ngợi khen đến Conor. Trang Liverpool Echo dẫn lại phát biểu của Robertson: "Thời điểm hiện tại, Conor chứng minh anh có thể chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Phong độ tốt sẽ đi kèm theo sự kỳ vọng cao".

Heartbreak for Liverpool star Conor Bradley as dad dies at 58 just days after youngster scored first Reds goal v Chelsea - Bóng Đá

Conor thi đấu ấn tượng.

"Sự ổn định sẽ giúp Conor ở đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy cần tiếp tục duy trì điều đó. Yếu tố cần thiết ở một cầu thủ giỏi nằm ở việc duy trì đẳng cấp, màn trình diễn ổn định hàng tuần. Conor cần chứng minh rằng bản thân có thể đem đến màn trình diễn tốt đều đặn".

"Conor có kỹ năng, phẩm chất, nền tảng thể lực. Cậu ấy sở hữu mọi tố chất để vươn lên đẳng cấp hàng đầu. Một chàng trai tốt tính, làm việc chăm chỉ trên sân tập. Tôi tin tưởng Conor sẽ có sự nghiệp đáng kinh ngạc. Điều quan trọng nhất là duy trì tính ổn định. Đó là thông điệp quan trọng tôi muốn gửi đến Conor".

Anh Nguyễn | 08:14 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục