Robbie Fowler: Ước gì tôi có thể sát cánh cùng Luis Suarez

23:51 Chủ nhật 22/04/2012

Huyền thoại Liverpool Robbie Fowler tỏ ra rất ngưỡng mộ tài năng của Luis Suarez và bày tỏ mong ước được trẻ lại để sát cánh với chân sút người Uruguay này.

Robbie Fowler chính là tượng đài được người hâm mộ Liverpool tôn sùng bởi khả năng dứt điểm thượng thặng của mình. Fowler ghi được tổng cộng 183 bàn thắng cho Liverpool, trong đó 128 đã ghi được tại Premier League. Anh được NHM biết đến với một lối chơi giàu chất kỹ thuật và một cầu thủ có chân trái ma thuật đã làm chao đảo biết bao hàng phòng ngự

"Luis đã có những màn trình diễn tuyệt vời kể từ khi cậu ấy gia nhập câu lạc bộ, tất cả các trận đấu cậu ấy đều thi đấu rất xuất sắc," Fowler nói với Liverpoolfc.tv.


"Hãy nhìn vào những gì Luis đã thể hiện, rất đáng khen, cậu ấy có thể gây khó khăn cho bất cứ hàng thủ nào với kĩ thuật tuyệt hảo của mình."

"Là một tay săn bàn, bạn luôn mong muốn có được một đối tác ăn ý có thể kiến tạo cho mình. Trong các trận đấu mà tôi theo dõi mùa bóng này, Luis đã tạo ra không ít cơ hội cho các đồng đội. Thật tuyệt nếu có thể sát cánh cùng cậu ấy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục