Rõ lý do Vinicius Junior vắng mặt trong trận Derby Madrid

06:12 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Movistar, cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương trong lúc khởi động và không thể ra sân thi đấu.

Dù được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận Derby Madrid ở vòng 23 La Liga, tuy nhiên, Vinicius Junior lại bất ngờ vắng mặt khiến các cổ động viên "Los Blancos" cảm thấy lo lắng. Brahim Diaz xuất hiện đá cặp cùng Rodrygo Goes trên hàng công.

Rõ lý do Vinicius Junior vắng mặt trong trận Derby Madrid - Bóng Đá

Vinicius không thể ra sân dù được điền tên vào đội hình xuất phát trước đó.

Theo nguồn tin từ Movistar, Vinicius Junior đã gặp một chấn thương ở cổ trong lúc khởi động, để đảm bảo an toàn, huấn luyện viên Carlo Ancelotti quyết định gạch tên cậu học trò cưng khỏi đội hình xuất phát. Cầu thủ người Brazil sau đó được điều trị trong phòng thay đồ.

Brahim Diaz cũng không phụ lòng tin của vị chiến lược gia người Italia khi anh là người ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid trong cuộc đối đầu mang tính chất quan trọng với Atletico Madrid. Đáng tiếc là đội chủ nhà chỉ giữ lại được 1 điểm.

Rõ lý do Vinicius Junior vắng mặt trong trận Derby Madrid - Bóng Đá

Vinicius gặp vấn đề về vai trong lúc khởi động.

Trận hòa này khiến đội chủ sân Santiago Bernabeu bỏ lỡ cơ hội cắt đuôi Girona. "Los Blancos" vẫn tạm thời hơn hiện tượng của mùa giải năm nay 2 điểm. Họ sẽ gặp nhau vào ngày 11/2 tới để phân định thắng thua.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:14 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục