Rõ lý do khiến Việt Nam không thể giành điểm trước Indonesia

11:40 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnBLV Ngô Quang Tùng đã có những phân tích về thất bại vừa qua của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

Nhập cuộc tại Gelora Bung Karno, tuyển Việt Nam đã có màn thể hiện khá tốt và đem đến cho người hâm mộ nhiều hy vọng. Tuy nhiên sau đó, chúng ta dần đánh mất thế trận trước khi để thủng lưới bởi 1 sai lầm nơi hàng thủ.

Những phút còn lại, thầy trò HLV Philippe Troussier không tạo nên những cơ hội thực sự rõ rệt và đành chịu thất bại với tỷ số tối thiểu trước đối phương.

Rõ lý do khiến Việt Nam không thể giành điểm trước Indonesia - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier có một trận đấu mờ nhạt về mặt chiến thuật trước Indonesia. Ảnh: VFF. 

Nhận xét về trận thua vừa qua của tuyển Việt Nam được trang Vietnamnet dẫn lời, BLV Ngô Quang Tùng bày tỏ: "Chúng ta để thua một bàn thua rất đáng tiếc. Lẽ ra tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đưa về một tình thế giằng co, và quan trọng nhất là cách tiếp cận hướng tới mục tiêu gì.

Tôi cho rằng mục tiêu của tuyển Việt Nam trận này là giữ được sự an toàn tuyệt đối, lấy đó làm bàn đạp cho trận lượt về. Chúng ta cũng cần giữ được khoảng cách về điểm số, vì thế Indonesia mới là đội nóng vội hơn.

Tuy nhiên trong khoảng 20 phút đầu tiên, Indonesia có độ già dặn nào đó, và đáng ra tuyển Việt Nam phải làm được điều này. Khi trận đấu căng lên thì đáng ra chúng ta phải làm cho chậm đi, mềm đi, nhưng không làm được".

Nguồn: VietNamNet
Phi Yến | 10:42 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục