Rõ lý do đổ bể thương vụ Mano Polking đến CAHN

15:35 Thứ ba 09/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCựu HLV tuyển Thái Lan, Mano Polking sẽ không thể gia nhập CAHN như dự kiến mà thay vào đó là HLV Kiatisuk Senamuang.

Thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn cho biết CLB CAHN đã tiến gần đến chữ ký của HLV Mano Polking và cựu thuyền trưởng Thái Lan sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam ngay đầu tháng 1 để ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không như dự kiến và đội chủ sân Hàng Đẫy phải tức tốc tiếp cận với HLV Kiatisuk Senamuang như một phương án thay thế.

Theo thông tin từ trang Bongdaplus, nguyên nhân khiến CLB CAHN rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ HLV Mano Polking đến từ việc cựu chiến lược gia tuyển Thái Lan đã có hành động "bắt cá hai tay" trong lúc đàm phán với những nhà đương kim vô địch V-League. 

Rõ lý do đổ bể thương vụ Mano Polking đến CAHN - Bóng Đá

HLV Mano Polking đã không gia nhập CAHN như dự kiến. 

Cụ thể, thuyền trưởng từng làm việc ở CLB TP.HCM còn "đi đêm", thương thảo với một đội bóng khác từ Indonesia trong lúc đang hoàn tất các điều khoản để gia nhập CAHN.

Điều nãy đã khiến đại diện Thủ đô nổi giận và quyết định rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ cựu chiến lược gia tuyển Thái Lan. Được biết, nếu gia nhập CLB CAHN, HLV Mano Polking sẽ trở thành thuyền trưởng được trả lương cao nhất tại V-League với mức thu nhập lên đến 50.000 USD/tháng (tương đương 1.162 tỷ đồng).

Phi Yến | 15:05 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục