Rõ khả năng ra sân của Quang Hải trận Hàn Quốc; CĐV ĐNÁ gọi tên thầy Park

15:00 Thứ bảy 14/10/2023

TinTheThao.com.vnChấn thương ở trận gặp Uzbekistan có thể ảnh hưởng đến khả năng ra sân của ngôi sao Nguyễn Quang Hải trong giai đoạn sắp tới.

CĐV ĐNÁ gọi tên thầy Park

Tối ngày 13/10, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận thất bại thứ 2 trong loạt trận giao hữu ở dịp FIFA Days tháng 10 trước Uzbekistan với tỷ số 0-2. Trên trang Asean Football, nhiều CĐV ĐNÁ thể hiện sự tiếc nuối và bỗng thấy nhớ thầy Park thời còn dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng. Một CĐV bình luận: "Bạn có nhớ HLV Park Hang-seo không?".

CĐV ĐNÁ gọi tên thầy Park; Báo Uzbekistan: Thắng Việt Nam quá dễ dàng - Bóng Đá

ĐT Việt Nam thất bại trước Uzbekistan vào tối ngày 13/10. Ảnh: VFF.

NHM khác cho biết: "ĐT Việt nam mà không có HLV Park Hang Seo thì chỉ chung đẳng cấp với Indonesia mà thôi". Hoặc: "Nhiều người đã nhớ tới HLV Park". Hay ý kiến khác: "Có vẻ như trình độ của bóng đá Đông Nam Á vẫn khó cạnh tranh trình độ với các nước châu Á khác. Hy vọng trình độ khu vực ASEAN sẽ tốt hơn nữa trong tương lai để có thể cạnh tranh ở châu lục và trên thế giới".

Báo Uzbekistan: Thắng Việt Nam quá dễ dàng

Truyền thông Uzbekistan tỏ ra không quá bất ngờ khi ĐTQG nước này có chiến thắng quá dễ dàng trước ĐT Việt Nam vào tối ngày 13/10. Tờ Kun bình luận: "Trong trận giao hữu trên đất Trung Quốc, đội tuyển Uzbekistan đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trước đội tuyển Việt Nam. Các học trò của HLV Srecko Katanec không gặp khó khăn khi ghi hai bàn vào lưới đối thủ này".

CĐV ĐNÁ gọi tên thầy Park; Báo Uzbekistan: Thắng Việt Nam quá dễ dàng - Bóng Đá

Truyền thông Uzbekistan cho rằng chiến thắng trước Việt Nam là quá dễ dàng. Ảnh: VFF.

Trong khi đó, tờ Championat viết: "Uzbekistan đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và đánh bại đội tuyển Việt Nam hai bàn không gỡ. Đội bóng của HLV Katanec đã có sự khởi đầu tốt trong chuyến tập huấn tại Trung Quốc". 

HLV Troussier hài lòng về ĐT Việt Nam

Chia sẻ với báo giới sau trận gặp Uzbekistan, HLV Philippe Troussier cho biết: "Uzbekistan mạnh hơn ĐT Việt Nam rất nhiều. Vì vậy, chúng tôi đề ra mục tiêu là cần phải tập trung vào tổ chức tốt khâu phòng ngự không bóng. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hài lòng với cách đội chuyển trạng thái từ không bóng sang có bóng để phản công. Ngoài ra, có vài thời điểm đội mắc sai sót khi có bóng để đối phương đoạt lại dễ dàng. Trước các đối thủ mạnh như Uzbekistan hay Hàn Quốc, theo tôi đội chỉ có thể kiểm soát 30-35% thời lượng bóng. Thời gian còn lại, các cầu thủ cần có kỷ luật phòng ngự tổ chức tốt".

Trước thềm trận gặp Hàn Quốc vào ngày 17/10, chiến lược gia người Pháp cho hay: "Trận đấu hôm nay là bài kiểm tra tốt. Từ đó, cầu thủ phải hiểu rằng độ khó của ĐT Hàn Quốc còn cao hơn Uzbekistan rất nhiều. Ngoài tổ chức phòng ngự, ĐT Việt Nam phải chắt chiu cơ hội phản công để tạo tình huống có thể ăn bàn. Không đối thủ nào dễ dàng. Toàn đội sẽ có vài ngày nghỉ ngơi, hồi phục. Ngoài ra, tôi cùng BHL sẽ phải phân tích các tình huống để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Hàn Quốc sắp tới".

Rõ khả năng ra sân của Quang Hải trận Hàn Quốc

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã dính chấn thương bắp chân trong màn đọ sức cùng ĐT Uzbekistan vào tối ngày 13/10. Cầu thủ sinh năm 1997 prời sân bằng cáng vào phút 17 và được thay thế bởi Nguyễn Hoàng Đức.

Rõ khả năng ra sân của Quang Hải trận Hàn Quốc; CĐV ĐNÁ gọi tên thầy Park - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Hàn Quốc.

Với chấn thương bắp chân, nếu nặng, 'Hải con' có thể phải nghỉ thi đấu từ 5 tới 8 tuần. Như vậy, cầu thủ thuộc biên chế CAHN nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Hàn Quốc và có nguy cơ ngồi ngoài trong giai đoạn đầu của V-League 2023/2024.

CAHN công bố sao trẻ ĐT Việt Nam

Sáng ngày 14/10, trang chủ CLB CAHN chính thức đưa ra thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Hồ Văn Cường từ SLNA. Tân binh của ĐT Việt Nam sẽ chính thức khoác áo đại diện ngành công an theo hợp đồng cho mượn từ đội chủ sân Vinh trong vòng 1 năm tới. Để có sự phục vụ của sao mai sinh năm 2003, nhà ĐKVĐ V-League cũng để tiền đạo Jhon Cley ra đi theo chiều ngược lại.

Danh Nguyễn | 14:30 14/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục