Rõ điều kiện để Saliba gắn bó lâu dài với Pháo thủ

09:19 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Ben Jacobs, Arsenal cần tăng lương để thuyết phục trung vệ tài năng William Saliba ở lại với Pháo thủ.

 

William Saliba mới trở lại Arsenal vào đầu mùa bóng này sau 3 năm liên tục được cho mượn. Tuy nhiên, chỉ sau một vài buổi tập, cầu thủ này đã thuyết phục được HLV Mikel Arteta.

 Ben Jacobs on Saliba - Bóng Đá

 Saliba muốn được tăng lương đáng kể.

Vào lúc này, hợp đồng của Saliba với Arsenal còn thời hạn đến năm 2024 và có tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, trước sự nhòm ngó của một vài ông lớn, BLĐ Pháo thủ đang muốn trao cho Saliba một bản hợp đồng mới.

Nhà báo Ben Jacobs chia sẻ trên GiveMeSport rằng Arsenal tự tin sẽ đạt được thỏa thuận trong thương vụ này. Tuy nhiên, Jacobs lưu ý cầu thủ người Pháp muốn được tăng lương đáng kể. 

Jacobs cho biết: "Ưu tiên của Arsenal là thu hút sự quan tâm khi Saliba vẫn chưa ổn định, sau đó trao cậu ấy cơ hội và bây giờ chúng ta sẽ chứng kiến các cuộc đàm phán diễn ra sôi nổi vì rõ ràng Arsenal coi Saliba là một phần không thể thiếu."

"Bây giờ, trong trường hợp các điều khoản đã được thỏa thuận, Saliba sẽ muốn được tăng lương đáng kể, trong khi Arsenal đang hy vọng một thỏa thuận dài hơn một chút so với dự đoán ban đầu của tất cả các bên."

"Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục, nhưng Arsenal vẫn bình tĩnh. Kỳ vọng vẫn là Saliba sẽ đặt bút gia hạn."

Ngọa Long | 08:21 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục