Rõ chấn thương khiến Quang Hải phải sớm rời sân

22:42 Thứ sáu 13/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế CAHN đã không thể đóng góp cho ĐT Việt Nam nhiều hơn khi phải rời sân từ sớm.

ĐT Việt Nam vừa có trận giao hữu với ĐT Uzbekistan trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10. Đây là trận đấu kín và không được tính điểm trên bảng xếp hạng FIFA, nên HLV Philippe Troussier tiếp tục tạo ra những thử nghiệm trong đội hình Những chiến binh Sao vàng. Kết quả, đội bóng áo đỏ không thể làm nên bất ngờ và hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2.

Đáng chú ý, tiền vệ Quang Hải đã xuất phát trong đội hình chính. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu được 17 phút đầu rồi dính chấn thương và rời sân. Cầu thủ 26 tuổi đã có 2 pha va chạm nghiêm trọng với phía đội bạn.

Chấn thương của Quang Hải - Bóng Đá

 Tình huống Quang Hải dính chấn thương phải rời sân.

Quang Hải được các bác sĩ sơ cứu tại sân nhưng vì cổ chân phải quá đau, ngôi sao thuộc biên chế CAHN không thể tiếp tục thi đấu và phải nằm cáng để được khiêng ra khỏi sân. Các cầu thủ ngồi ngoài của tuyển Việt Nam tỏ ra lo lắng và đã chạy đến hỏi thăm tình hình của số 19.

HLV Troussier không còn cách nào khác nên phải tung Hoàng Đức vào sân thay cho Quang Hải. Thời gian sau đó, ĐT Việt Nam thi đấu rời rạc và bị Uzbekistan áp đảo hoàn toàn. Những bàn thắng của đội bóng Trung Á đến ở các phút 27 và 66 là một phần tất yếu. 

ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ hứng chịu trận thua thứ 3 liên tiếp, khi chúng ta phải đối đầu với đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc ở trận đấu giao hữu cuối cùng vào ngày 17/10.

Dương Quang | 22:12 13/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục