Rõ cái tên đang không hạnh phúc tại Liverpool

15:23 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones chia sẻ trên GiveMeSport về một cái tên đang cảm thấy không hài lòng với tình hình của bản thân tại Liverpool.

 

Chia sẻ trên GiveMeSport, ký giả Dean Jones cho biết: "Tôi nghĩ RB Leipzig đã cảm nhận được rằng Fabio Carvalho đang cảm thấy không hạnh phúc tại Liverpool. Việc cậu ấy rời đi đang trở nên thiết thực hơn so với thời điểm lần đầu tiên tôi trình bày về vấn đề này. 

Có những sự thất vọng về việc Fabio Carvalho cảm thấy mình không phù hợp với Liverpool và mùa giải đầu tiên đã trải qua không theo ý muốn của cậu ấy. Thực sự thì những điều mà Carvalho kỳ vọng đã không trở thành sự thật và bây giờ có thể là thời điểm để cậu ấy ra đi.   

Rõ cái tên đang không hạnh phúc tại Liverpool - Bóng Đá

Carvalho có thể rời Liverpool. 

Có thể phía Liverpool sẽ có những lời hứa hẹn về việc đảm bảo cho Carvalho thêm nhiều thời gian thi đấu ở đội 1 nhưng điều đó có vẻ rất khó khăn ở mùa giải tới, nếu chúng ta nhìn vào nỗ lực tái thiết đội hình và tăng cường nhân sự của The Kop.

Carvalho là một cầu thủ có nhiều tham vọng và nhận được nhiều sự chú ý từ các CLB ở cả Premier League lẫn khắp Châu Âu. Do đó, chúng ta hãy chờ xem phía Liverpool sẽ xử lý trường hợp của cậu ấy ra sao".

Phi Yến | 14:25 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục