Rio Ferdinand so sánh Mauricio Pochettino với Thomas Tuchel

17:44 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnSau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd được hiểu là đang tìm cách bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV đội bóng.

Rất nhiều HLV danh tiếng đã được liên kết với Man Utd, nhưng Mauricio Pochettino là người nổi bật hơn cả, sau những gì rất tuyệt vời mà vị HLV người Argentina đã làm ở Premier League cùng Southampton và Tottenham Hotspur.

Rio Ferdinand compares Mauricio Pochettino to Thomas Tuchel and makes Erik ten Hag verdict - Bóng Đá

 Pochettino được Man Utd quan tâm.

Dĩ nhiên, sẽ không dễ để Man Utd thuyết phục được PSG nhả người. Đồng thời, đã có những ý kiến cho rằng Pochettino sẽ gặp khó trong việc quản lý những ngôi sao ở Old Trafford, như những gì ông gặp phải tại Pháp, đặc biệt là sau trận thua 1-2 của PSG trước Man City tại Champions League.

Phát biểu trên BT Sport, cựu cầu thủ của Man Utd, Rio Ferdinand cho biết: "Tôi đã nghe mọi người nói nếu Pochettino gặp khó khăn với PSG, với những cầu thủ ngôi sao, trên giấy tờ, thì ông ấy sẽ làm điều đó như thế nào ở Man Utd?

Để phản bác điều này, bạn hãy nhìn vào Thomas Tuchel - ông ấy cũng đã không thể làm được điều đó với PSG, vì vậy thật không công bằng khi đánh giá Pochettino về thời gian của ông ấy ở PSG.

Trong số tất cả những người được nêu tên, tôi nghĩ Pochettino là người có nhiều khả năng được bổ nhiệm làm HLV của Man Utd nhất."

Mùa này, PSG của Pochettino vẫn đang chơi tốt ở Ligue 1, và đã giành vé đi tiếp ở Champions League. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa ông với ban lãnh đạo đội bóng dường như không được tốt đẹp.

Lịch sử thành công của Chelsea và Man United:

 
Minh Tuấn | 17:14 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục