Rio Ferdinand: "Nếu không có cậu ấy, Man City đã bị đánh bại"

05:29 Thứ năm 17/08/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia của TNT Sports, Rio Ferdinand đã chọn Ederson là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của Man City trước Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu.

 

Man City đã lên ngôi vô địch Siêu cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử, sau khi đánh bại Sevilla trong loạt luân lưu. Phải thừa nhận đội bóng của Pep Guardiola không có phong độ tốt nhất như thường lệ. Sự vắng mặt của những cầu thủ chủ chốt như Kevin De Bruyne và Bernardo Silva đã khiến đội chủ sân Etihad gặp nhiều bế tắc.

'Man of the Match': Rio Ferdinand says 29-year-old was actually Man City's best player tonight, not Palmer - Bóng Đá

 Ferdinand ấn tượng với Ederson.

Cole Palmer nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì bàn thắng gỡ hòa cho Man City. Anh rất xuất sắc ở cánh phải, và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng ngay sau trận đấu, Ferdinand cho rằng thủ môn Ederson xứng đáng hơn.

Cựu trung vệ Quỷ đỏ nói: "Sevilla rất, rất giỏi. Rất khó để đánh bại họ. Họ đã tạo được một số tình huống nguy hiểm. Cầu thủ xuất sắc nhất trận của Man City hôm nay phải là thủ môn Ederson. Nếu không có cậu ấy, Man City đã bị đánh bại 1-2, hoặc 1-3."

Ederson đã thực hiện 3 pha cản phá quan trọng để đưa Man City vào loạt luân lưu. Và thủ môn người Brazil cũng tạo ra áp lực không nhỏ, khiến Gudelj sút bóng trúng xà ngang trong loạt sút cuối cùng.

Minh Tuấn | 04:31 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục