Rio Ferdinand chỉ ra cái tên sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal

17:16 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã chỉ ra tài năng trẻ của Arsenal sẽ tỏa sáng rực rỡ trong tương lai.

Arsenal đang trải qua chuỗi trận thăng hoa kể từ sau thất bại 0-1 trước Manchester City hồi cuối tháng 2. Thống kê chỉ ra rằng, trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường, The Gunners đã có 4 chiến thắng và chỉ hòa 1 trận.

Phía sau ánh hào quang đáng ngưỡng mộ đó là sự nỗ lực và cống hiến không biết mệt mỏi của đoàn quân HLV Mikel Arteta. Trong đó, đáng chú ý có tiền vệ trẻ Emile Smith-Rowe. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng anh là nhân tố có đóng góp quan trọng trên mặt trận tấn công của Pháo Thủ.

Rio Ferdinand chỉ ra cái tên sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal - Bóng Đá

Smith-Rowe đang chứng tỏ được giá trị của bản thân trong thành phần Arsenal.

Và mới đây, cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng đã có những lời khen ngợi đến số 32: "Tôi rất thích cậu ta, phải nói là như thế. Tôi thích cái cách Emile chơi bóng. Cậu ta như một làn gió mang đến những điều tươi mới cho hàng công Arsenal. Và khi hay tin Martin Odegaard đến Emirates tôi cũng thật sự lo lắng.

Nhưng bây giờ thì đã ổn, HLV Mikel Arteta đã có những sự tính toán riêng của mình. Nhìn Emile bạn sẽ thấy phảng phất lối đá được hình thành dưới triều đại của Arsene Wenger. Ở mức tiềm năng, Emile đang rất nổi trội và tỏ ra không hề kém cạnh Bukayo Saka. Tôi tin trong tương lai, cậu ta sẽ tỏa sáng rực rỡ."

Thomas Partey tập luyện tại Arsenal

 
Đăng Huy | 16:46 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục