Rice và Caicedo đã "định giá" cho Douglas Luiz

17:48 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Caughtoffside, Liverpool và Arsenal được biết sẽ phải chi ra ít nhất 100 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa.

Tuyển thủ người Brazil có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Aston Villa và khẳng định bản thân như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại. 

Điều đó khiến thầy trò Unai Emery thăng hoa ở mùa giải này và hiện đang nằm trong top 4, đôi lúc họ còn được xem như một đối thủ sẵn sàng chen chân vào cuộc đua vô địch.

 - Bóng Đá

Luiz là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất Premier League hiện tại.

Màn trình diễn ấn tượng đó giúp Douglas Luiz được Arsenal và Liverpool theo dõi sát sao. Và Aston Villa được cho là ra giá 100 triệu bảng cho trụ cột của đội, tất nhiên, họ có lý do để làm điều đó sau khi chứng kiến 2 thương vụ Declan Rice và Moise Caicedo.

Pháo thủ đang cần người thay thế cho Thomas Partey và Jorginho. Trong khi dù đã chiêu mộ rất nhiều cái tên ở vị trí tiền vệ mùa hè qua như: Alexis Mac Allister, Ryan Gravenberch, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo, HLV Jurgen Klopp vẫn sẵn sàng tạo nên một cú hích lớn bằng việc đưa Luiz về Anfield.

Đăng Trương | 16:50 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục