Redknapp dọa Tottenham: Hoặc chi tiền, hoặc tôi đi

16:33 Thứ sáu 01/06/2012

HLV Harry Redknapp sẽ có cuộc gặp quan trọng với chủ tịch Daniel Levy của Spurs trong 48 giờ nữa để thảo luận về tương lai. Chiến lược gia người Anh có thể rời xứ sương mù để tới vùng Trung Đông theo tiếng gọi của đồng tiền.

Redknapp có thể rời thành London - Ảnh AP

Sau khi bị loại khỏi Champions League một cách đau đớn, HLV Redknapp muốn đảm bảo luôn có sự ủng hộ của Tottenham đặc biệt là khi TTCN mở cửa trở lại. Nếu không, những tỷ phú giàu có đang kêu gọi chiến lược gia 65 tuổi này tới làm việc ở Qatar.

Vị thuyền trưởng của Spurs cũng từng được lôi kéo mạnh mẽ tới khu vực Trung Đông, nhưng mọi chuyện lắng xuống khi ông trở thành ƯCV số 1 cho chiếc ghế tại Tam Sư sau khi Fabio Capello bị sa thải hồi tháng 2.

Redknapp đang lo sợ đội chủ sân White Hart Lane sẽ không đầu tư mạnh mẽ cho đội hình bất chấp việc cán địch ở tốp 4 Premier League ở mùa giải qua. Hợp đồng hiện tại của ông có thời hạn 12 tháng nữa với mức thu nhập tương đối thấp: 3 triệu bảng/năm. HLV Redknapp muốn thay đổi điều này trong cuộc thảo luận quan trọng với chủ tịch Levy sắp tới.

Với việc để vuột mất chiếc vé tham dự Champions Leauge vào tay đối thủ cùng thành phố Chelsea, Spurs đang bị rất nhiều CLB lớn xâu xé để tranh giành các ngôi sao như Luka Modric, Gareth Bale, Kyle Walker hay Van der Vaart.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục