Real tham gia cuộc đua chiêu mộ hiện tượng Leverkusen

23:59 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Caught Offside, Real Madrid là CLB mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Jeremy Frimpong của Bayer Leverkusen.

Frimpong đang có mùa giải thăng hoa trong màu áo Leverkusen và được đánh giá như một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 12 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Bay Arena, qua đó góp công lớn giúp đoàn quân Xabi Alonso chuẩn bị đăng quang Bundesliga mùa này.

Với những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, không khó hiểu khi Frimpong lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại Lục địa già và nguồn tin mới đây từ Caught Offside tiết lộ Real là đội bóng mới nhất thể hiện khát khao muốn sở hữu chữ ký cầu thủ 23 tuổi.

Los Blancos coi hậu vệ sinh năm 2000 là phương án hoàn hảo thay thế dần cho bộ đôi Dani Carvajal cũng như Lucas Vazquez đã lớn tuổi.

Real Madrid are interested in signing Frimpong - Bóng Đá

 Frimpong lọt vào tầm ngắm Real. 

Tuy nhiên nguồn tin trên cũng khẳng định đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Manchester United cũng như Bayern Munich. 

Theo báo chí châu Âu, mức giá để Leverkusen "nhả" Frimpong được cho rơi vào khoảng 40 triệu euro. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:29 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục