Real Madrid và Juve chú ý, Man City sẽ thanh lý hàng thừa

11:59 Thứ ba 27/03/2012

Juventus và Real Madrid chắc chắn sẽ khấp khởi mừng thầm khi hay tin Manchester City đã quyết định thanh lý Edin Dzeko vào cuối mùa giải năm nay.

Thông tin từ Sporst Mail cho hay sau một thời gian suy tính, HLV Roberto Mancini đã quyết định sẽ đưa Edin Dzeko vào danh sách chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Khác với hồi đầu mùa 2011/12, vị trí của Dzeko tại sân Etihad không còn được đảm bảo khi sự lựa chọn số 1 cho hàng công Man City của HLV Roberto Mancini giờ là cặp Sergio Aguero - Mario Balotelli. Dù chân sút người Bosnia từng tuyên bố rằng sẽ tiếp tục ở lại sân Etihad và nỗ lực giành lại vị trí của mình nhưng Roberto Mancini có lẽ sẽ không cho anh thêm cơ hội bởi bây giờ ông đã có Tevez nơi hàng công sau khi hóa giải được mâu thuẫn giữa hai thầy trò.

Man City sẽ thanh lý Dzeko vào mùa Hè năm nay- Ảnh Getty

Đây sẽ là tin vui cho Real Madrid bởi HLV Jose Mourinho vốn rất hâm mộ tài năng của chân sút 26 tuổi. Nhưng để có được Dzeko, Real sẽ phải cạnh tranh gắt gao với đối thủ sừng sỏ Juve trên thị trường chuyển nhượng. Chiến lược của “Bà đầm già” ở mùa Hè năm nay là mang về những ngôi sao có tên tuổi nơi hàng công bởi họ nhận định được rằng khác biệt của đối thủ trong cuộc đua Scudetto, AC Milan nằm ở Ibrahimovic. Với ngân sách chi cho mua sắm vào khoảng 30 triệu bảng, Juve có thừa khả năng để theo đuổi tiền đạo người Bosnia bởi cách đây hơn 1 năm, Dzeko đến Etihad với giá 27 triệu bảng.

Tiền đạo của Real Gonzalo Higuain cũng nằm trong danh sách mua sắm của Juve bên cạnh những cái tên như Luis Suarez hay Leandro Damiao. Còn phía Real, để có được Dzeko, “Kền kền trắng” đang kỳ vọng rằng sẽ bán được Higuain cho “Lão bà” để có thể dễ dàng thương lượng với Man City.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục