Real Madrid tranh thần đồng tài năng với Arsenal

11:17 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Los Blancos đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền đạo 18 tuổi thuộc biên chế CLB Reading.

Theo báo cáo từ Metro, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ Caylan Vickers. Sao mai 18 tuổi gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong màu áo CLB Reading. Mùa giải năm nay, Caylan Vickers có 11 lần ra sân ở League One, 4 lần thi đấu ở EFL Trophy, đóng góp ba bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tiềm năng nổi trội giúp Caylan Vickers thu hút nhiều sự chú ý của các ông lớn châu Âu, bao gồm Real Madrid. Los Blancos có kế hoạch đưa tiền đạo 18 tuổi về đội trẻ Real Madrid Castilla.

Real Madrid leading Arsenal in race for Reading prospect Caylan Vickers - Bóng Đá

Tài năng trẻ Caylan Vickers.

Theo Metro, Reading mong muốn thu về 1 triệu bảng trên bàn đàm phán, cộng thêm phần trăm nhất định từ việc bán Caylan Vickers trong tương lai. Bên cạnh Real Madrid, Arsenal cũng có sự quan tâm đến Caylan Vickers.

Tài năng trẻ người Anh có bàn thắng đầu tiên ở League One khi ghi bàn vào lưới Bolton. Chia sẻ sau trận đấu, Caylan Vickers cho hay: "Khoảnh khắc thật sự có ý nghĩa với cá nhân tôi. Điều quan trọng là đội nhà có ba điểm. Thật tuyệt vời khi tôi có bàn thắng quyết định trận đấu. Cảm giác tuyệt vời!".

Anh Nguyễn | 10:19 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục