Real Madrid thách thức Arsenal trong thương vụ 90 triệu euro

04:40 Thứ tư 03/04/2024 | 5

TinTheThao.com.vnẤn phẩm Nacional của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Real Madrid có thể để Rodrygo rời Bernabeu với giá 90 triệu euro.

Mikel Arteta đang tìm cách củng cố sức mạnh hàng công vào mùa hè này và được liên kết nhiều với những cầu thủ như Victor Osimhen của Napoli; Viktor Gyokeres của Sporting CP hay Ivan Toney của Brentford.

Theo Football 365, Rodrygo là cầu thủ mới nhất lọt vào danh sách mua sắm của đội chủ sân Emirates và ấn phẩm Nacional của Tây Ban Nha cho biết Real Madrid sẵn sàng để ngôi sao xứ Samba ra đi nếu được giá.

 - Bóng Đá

 Rodrygo được Arsenal săn đón.

Chủ tịch Florentino Perez được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để bán Rodrgyo nếu có một lời đề nghị tốt được gửi đến. Trong khi đó, Pháo thủ nhận thức được rằng việc chiêu mộ Rodrgyo không hề dễ dàng, bởi Real không muốn chấp nhận những lời đề nghị thấp hơn 90 triệu euro vào mùa hè 2024.

Việc Arsenal theo đuổi tuyển thủ Brazil cũng sẽ trở nên khó khăn hơn bởi cầu thủ chạy cánh này quyết tâm ở lại Real Madrid bất chấp sự xuất hiện của Kylian Mbappé từ Paris Saint-Germain.

Rodrygo bắt đầu sự nghiệp của mình với đội bóng Santos của Brazil trước khi đến Real Madrid vào năm 2019 với mức phí vào khoảng 45 triệu euro. Anh đã có 138 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi 25 bàn ở La Liga. 

Minh Tuấn | 04:10 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục