Real Madrid nhắm cùng lúc 2 thần đồng hàng đầu Bundesliga

16:57 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, Real Madrid vẫn đang theo dõi Jamal Musiala, nhưng mục tiêu chính của họ là ký hợp đồng với Florian Wirtz từ Bayer Leverkusen.

Trong vài năm qua, Real Madrid đã thay đổi chiến lược chuyển nhượng, tìm kiếm những tài năng trẻ thay vì chiêu mộ một cầu thủ đã thành danh, ngoại trừ Kylian Mbappé.

Real Madrid await Musiala but the main idea is to sign €110 million-rated winger - Bóng Đá

 Musiala và Wirtz được Real theo đuổi.

Đây là lý do tại sao Musiala và Wirtz thu hút sự chú ý của Kền kền trắng, nhưng đội bóng đến từ thủ đô Tây Ban Nha phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều CLB, như PSG, Man City để có được 2 thần đồng này.

Mới chỉ 21 tuổi, Musiala đã nhận được nhiều lời khen ngợi với tư cách là một tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu. Anh còn hợp đồng đến năm 2026, và có thể rời Bayern Munich trong tương lai gần khi không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng. Một số nguồn tin cho biết Musiala muốn trở lại Anh thi đấu.

Wirtz thậm chí còn ấn tượng hơn khi là đầu tàu giúp Leverkusen ở rất gần ngôi vô địch Bundesliga mùa này. Khá dễ hiểu khi Real Madrid đã xác định anh và Musiala là người thay thế cho Toni Kroos và Luka Modric. Vấn đề là Wirtz muốn ở lại Đức, và mức giá của anh có thể lên đến 100 triệu bảng.

Minh Tuấn | 15:59 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục