Real Madrid mua hậu vệ đắt giá nhất của Chelsea

22:00 Thứ tư 29/03/2023

Real Madrid đang có tham vọng mua Reece James, trụ cột trong đội hình Chelsea và được đánh giá là hậu vệ phải đắt giá nhất thế giới.

Ban lãnh đạo Real Madrid, đứng đầu là Florentino Perez, đang rất quan tâm đến tình hình tài chính của đối thủ Chelsea.

Mục đích của Real Madrid là giành những ngôi sao hàng đầu trong đội hình Chelsea hiện tại. Cụ thể là hậu vệ phải Reece James.

Real Madrid mua hậu vệ đắt giá nhất của Chelsea - Bóng Đá

Reece James hiện là hậu vệ phải đắt giá nhất thế giới.

Trên thực tế, Reece James được đưa vào tầm ngắm của Chủ tịch Perez và các quan chức Real Madrid từ lâu.

Chelsea vừa công bố khoản lỗ gần 140 triệu euro trong mùa giải trước (121,3 triệu bảng).

Một trong những nguyên nhân khiến Chelsea lỗ nặng đến từ việc Chính phủ Anh trừng phạt chủ cũ Roman Abramovich.

Khoảng thời gian bị trừng phạt, trước khi bán cho nhóm nhà đầu tư Mỹ, đứng đầu là Todd Boehly, Chelsea không có doanh thu từ hoạt động trận đấu, bán hàng, sự kiện hoặc hiệp hội thương mại.

Kể từ khi Todd Boehly quản lý, CLB cũng chi hơn 600 triệu euro cho các bản hợp đồng mới. Con số này chưa tính các khoản trả sau.

Chelsea có nguy cơ bị UEFA trừng phạt nếu không kiểm soát được tình trạng thua lỗ, trong bối cảnh thành tích sân cỏ không mấy tích cực.

Fichajes tiết lộ, dự án bóng đá mới đang được các nhà quản lý Real Madrid triển khai, quyết lấy Reece James khỏi Chelsea.

Reece James được Transfermarkt định giá 70 triệu euro, là hậu vệ phải có giá cao nhất thế giới - ngang với Achraf Hakimi của PSG.

Ngoài ra, James cũng là cầu thủ đắt thứ hai đội hình Chelsea. Tân binh Enzo Fernandez là người duy nhất cao giá hơn, 85 triệu euro.

Real Madrid không ngại chi đậm để có chữ ký James. Cầu thủ 23 tuổi người Anh là ưu tiên để thay Dani Carvajal bên cánh phải.

Nguồn: VietNamNet
Ngọc Huy | 20:45 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục