Real Madrid không định chi nhiều tiền cho mục tiêu số 1

12:53 Thứ ba 27/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnAlphonso Davies có thể sẽ đến Real Madrid từ Bayern Munich vào mùa hè, Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật.

Có thông tin cho rằng hậu vệ trái 23 tuổi người Canada đã đạt được thỏa thuận miệng với Los Blancos về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè này hoặc vào năm 2025, khi hợp đồng của anh với nhà vô địch Bundesliga hết hạn.

Giữa tất cả những thông tin này, Fabrizio Romano đã đưa ra một bản cập nhật, tuyên bố rằng Real Madrid không có ý định trả bất kỳ "số tiền điên rồ" nào để ký hợp đồng với Davies từ Bayern Munich vì anh chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Davies gây áp lực lên Bayern để đến Real - Bóng Đá

 Davies khả năng cao sẽ đến Real.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý khẳng định Real Madrid từ lâu đã là điểm đến ưa thích của Davies và các điều khoản cá nhân giữa hai bên sẽ không thành vấn đề. Vì vậy, một động thái vào mùa hè 2024 sẽ phụ thuộc vào mức giá mà Bayern Munich đưa ra cho hậu vệ trái của họ.

Romano cho biết gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ cố gắng ràng buộc Davies bằng một hợp đồng mới. Nhưng nếu hậu vệ trái không đồng ý ký hợp đồng, họ sẽ buộc phải bán rẻ thay vì mất trắng anh vào năm tới.

Thanh Vũ | 11:55 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục