Real Madrid đổi Valverde lấy niềm tự hào của Chelsea

09:51 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, Real Madrid đang muốn gia cố vị trí hậu vệ phải và Reece James nằm trong danh sách chuyển nhượng của họ.

Chelsea dĩ nhiên sẽ yêu cầu một mức phí cực lớn cho thương vụ này bởi hợp đồng của Reece James còn thời hạn đến năm 2028. Để có một đề nghị rẻ hơn, Chelsea sẽ chấp nhận trao đổi cầu thủ và yêu cầu Real Madrid gửi Federico Valverde theo chiều ngược lại.

Real Madrid muốn chiêu mộ niềm tự hào của Chelsea - Bóng Đá

 James vẫn đang điều trị chấn thương.

Trước đó, Chelsea đã hai lần muốn có Valverde nhưng Real Madrid và chính cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị. Valverde là cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí. Cầu thủ người Uruguay cho thấy anh có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ tấn công, tiền vệ phòng ngự và hậu vệ phải.

Valverde là thành phần quan trọng trong đội hình Real Madrid và anh còn hợp đồng với họ cho đến năm 2027. Cũng cần biết, Lucas Vazquez và Dani Carvajal là những lựa chọn duy nhất của Real Madrid ở hành lang phải. Cả hai đều đã trên 30 tuổi.

James không phải là cầu thủ duy nhất trong danh sách rút gọn của Kền kền trắng. Đội bóng thành Madrid cũng đang muốn ký hợp đồng với một hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich.

Ngọa Long | 08:53 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục