Real đau đầu vì trụ cột chấn thương

22:00 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, thông qua trang chủ chính thức, Real Madrid xác nhận trung phong Joselu sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần bởi chấn thương.

Kể từ khi bước sang năm mới 2024, Joselu thể hiện phong độ thăng hoa khi ghi tới 6 bàn thắng, góp công lớn giúp Real bay cao trên khắp các đấu trường tham dự lúc này. 

Tuy nhiên ngay ở thời điểm có những màn trình diễn đỉnh cao, ngôi sao người Tây Ban Nha lại đón nhận 1 tin buồn khi hôm nay, trang chủ chính thức của Los Blancos thông báo cầu thủ 33 tuổi đã gặp vấn đề ở mắt cá chân phải, qua đó sẽ rời xa sân cỏ khoảng 3 tuần

Như vậy cựu sao Deportivo Alaves sẽ bỏ lỡ khoảng 5 trận đấu của Kền Kền Trắng trước các đối thủ lần lượt là Sevilla, Valencia, Celta Vigo, Osasuna tại La Liga, xen giữa chuỗi trận trên là cuộc tái đấu với RB Leipzig trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League. 

Joselu out for up to three weeks with ankle injury—report - Bóng Đá

 Joselu phải nghỉ thi đấu 1 thời gian vì chấn thương. 

Chấn thương của Joselu trong giai đoạn then chốt của mùa giải chắc chắn sẽ khiến HLV Carlo Ancelotti thêm đau đầu bởi danh sách bệnh binh của đội chủ sân Santiago Bernabeu lúc này có sự góp mặt của nhiều cái tên quan trọng trải dài khắp 3 tuyến như Jude Bellingham, David Alaba, Eder Militao hay Thibaut Courtois.

Ngoài ra ở trận đấu với Sevilla sắp tới, Real cũng không có sự phục vụ của Dani Carvajal lẫn Eduardo Camavinga bởi án treo giò.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:02 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục