Rasmus Hojlund được so sánh với Van Persie

08:09 Thứ năm 10/08/2023

TinTheThao.com.vnRobbie Earle - một chuyên gia của NBC Sports - đã so sánh tân binh Man United, Rasmus Hojlund với Robin van Persie.

 

Tuyển thủ Đan Mạch đã trở thành người của Quỷ đỏ sau bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 64 triệu bảng. Hojlund là một tiền đạo trẻ có tốc độ, sức mạnh, khả năng dứt điểm đa dạng để có thể phù hợp với cường độ của Premier League.

Rasmus Hojlund has Robin van Persie qualities, says pundit - Bóng Đá

 Hojlund được đặt nhiều kỳ vọng.

Cựu tiền đạo Premier League Robbie Earle, một chuyên gia của NBC Sports rất ấn tượng với Hojlund và đưa ra một so sánh thú vị.

Earle nói: "Tôi thích Rasmus, mặc dù có thể phải mất vài năm nữa chúng ta mới thấy được những điều tốt nhất nơi cậu ấy.

Cậu ấy có cái chân trái tuyệt vời, có khả năng tì đè, biết cách sử dụng tốc độ của mình, và trở thành trung tâm trong mỗi đợt tấn công. Rasmus có thể sút bóng bằng chân trái, vung chân uy lực như Van Persie."

Earle nói thêm rằng dù Rasmus còn thiếu kinh nghiệm thi đấu, nhưng sẽ cung cấp cho Man United một lựa chọn mới thú vị mà họ thiếu vắng nơi hàng công.

Nhận định của Earle quả không sai, bởi cách đây chưa lâu, chính Hojlund cũng tự nói về khả năng dứt điểm của mình: "Tôi có thể dứt điểm bằng chân phải, mặc dù tôi thuận chân trái.

Tôi thích rê bóng bằng chân trái hơn là chân phải, nhưng khi dứt điểm, tôi sẽ ổn với cả hai chân.”

Minh Tuấn | 07:11 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục