Rashford và dàn cầu thủ MU thăng hoa dưới thời Ten Hag

21:38 Thứ bảy 07/01/2023

Marcus Rashford, Diogo Dalot hay Luke Shaw là những gương mặt gây ấn tượng ở mùa giải 2022/23 trong màu áo MU.

 - Bóng Đá

Marcus Rashford ghi 13 bàn trên mọi đấu trường ở cấp CLB, dẫn đầu danh sách ghi bàn của "Quỷ đỏ" mùa này. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 7 trận liên tiếp trên sân nhà cho MU tại mọi đấu trường từ năm 2012. Đây là thành tích tốt nhất của một tiền đạo "Quỷ đỏ" kể từ thời Wayne Rooney.

 - Bóng Đá

Alejandro Garnacho từng bị HLV Ten Hag trừng phạt vì vi phạm kỷ luật đội. Sau đó, tiền vệ 18 tuổi tập luyện chăm chỉ và được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn. Hiện tại, Garnacho có 2 bàn và 3 kiến tạo sau 13 trận trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ". Anh được xem là tài năng trẻ hứa hẹn và dần tạo dựng niềm tin với HLV Ten Hag.

 - Bóng Đá

Anthony Martial không ra sân thường xuyên cho MU nhưng lại chơi hiệu quả mỗi khi có mặt trong đội hình xuất phát. Tiền đạo người Pháp ghi 5 bàn và góp 2 kiến tạo sau 11 trận trên mọi đấu trường. Sự rời đi của Cristiano Ronaldo là cơ hội để Martial thể hiện mình với HLV Ten Hag.

 - Bóng Đá

Diogo Dalot trở thành lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ phải từ khi HLV Ten Hag tiếp quản MU, đẩy Aaron Wan-Bissaka lên ghế dự bị. Dalot thi đấu 17 trận cho MU trước khi World Cup khởi tranh, ghi một bàn và có 2 kiến tạo. Khả năng tham gia tấn công tốt là điểm mạnh của Dalot.

 - Bóng Đá

 Luke Shaw chứng tỏ năng lực dù phải cạnh tranh với tân binh Tyrell Malacia cho suất đá chính bên cánh trái MU. Hậu vệ người Anh duy trì phong độ tốt ở mùa giải 2022/23 trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Khi thiếu thốn trung vệ, HLV Ten Hag cũng quyết định kéo Shaw vào trung lộ thay vì đặt niềm tin nơi Harry Maguire.

 - Bóng Đá

Raphael Varane kết hợp tốt cùng Lisandro Martinez, trở thành trung vệ số một của MU mùa này. Việc "Quỷ đỏ" sở hữu chuỗi 7 bất bại liên tiếp ở mọi đấu trường có công lớn của á quân World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Dù vừa phạm sai lầm ở trận gặp Everton rạng sáng 7/1 nhưng không thể phủ nhận David de Gea vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của "Quỷ đỏ". Phong độ ổn định của De Gea sẽ giúp MU cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 21:00 07/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục