Rashford nói lời tâm huyết sau cú đúp danh hiệu

09:16 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnQua MUTV, Marcus Rashford tỏ rõ niềm vui và tự hào khi được vinh danh ở 2 giải thưởng Sir Matt Busby và Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

 

Marcus Rashford đã ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, trở thành cầu thủ đầu tiên đạt được cột mốc này kể từ Robin van Persie. Anh hoàn toàn xứng đáng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm do các đồng đồng đội bầu chọn và Cầu thủ xuất sắc nhất năm do các CĐV bình chọn (giải Sir Matt Busby).

Rashford: I feel a huge sense of pride - Bóng Đá

 Rashford xứng đáng được vinh danh.

Tiền đạo người Anh chia sẻ: "Chắc chắn là một cảm giác tự hào. Đã lâu rồi mới có một cầu thủ của học viện giành được giải thưởng này nên tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Tôi hy vọng rằng nhiều cầu thủ học viện có thể tiếp tục bước lên và giành giải thưởng này, cũng như cảm nhận được những gì tôi đang cảm thấy ngay bây giờ.

Tôi rất hạnh phúc, tôi rất hài lòng. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng đội và đội ngũ huấn luyện, vì nếu không có họ thúc đẩy tôi luyện tập hàng ngày, bạn sẽ không thể thấy được phiên bản tốt nhất của tôi. Tôi đánh giá cao tất cả các bạn, cảm ơn bạn rất nhiều."

Rashford là cầu thủ đầu tiên tốt nghiệp học viện Man United kể từ sau Ryan Giggs (năm 1998) đoạt giải thưởng Sir Matt Busby.

Minh Tuấn | 08:18 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục