Rashford đã có thể trở thành "người hùng" của Man Utd

13:39 Thứ hai 30/10/2023

Nếu may mắn hơn, chân sút người Anh đã có khả năng giúp đội chủ sân Old Trafford ngược dòng trong trận đấu đêm qua.

 - Bóng Đá

 Phút 69 trong cuộc đụng độ Manchester City, Manchester United có cơ hội triển khai tấn công bên hành lang cánh phải.

 - Bóng Đá

 Nhận thấy Marcus Rashford đã bắt đầu chạy chỗ ở phía trên, Christian Eriksen nhanh chóng thực hiện một đường chuyền hướng đến vị trí của ngôi sao người Anh.

 - Bóng Đá

Pha di chuyển thông minh giúp Rashford thoát khỏi sự đeo bám của hàng phòng ngự Man City và hoàn toàn không rơi vào thế việt vị.

 - Bóng Đá

Anh có một pha chạm bóng khá ấn tượng để đón đường chuyền chuẩn xác đến từ Eriksen, nhưng lúc này Kyle Walker đã băng vào truy cản.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Rashford tiếp tục có một tình huống xử lý hiệu quả để loại bỏ hậu vệ đồng hương.

 - Bóng Đá

 Không có quá nhiều lựa chọn và thời gian cân nhắc, chân sút người Anh lập tức tung ra một pha dứt điểm dù đang ở một tư thế không mấy thuận lợi 

 - Bóng Đá

Tiếc cho Rashford, tuy đã đánh bại được Ederson, anh vẫn không thể điền tên mình lên bảng tỷ số khi bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 - Bóng Đá

 Nếu ghi bàn ở tình huống này, chắc chắn Rashford đã giúp Man Utd có một cú hích lớn về mặt tinh thần và tiếp tục giữ vững hy vọng ngược dòng.

 - Bóng Đá

 Với hơn 20 phút còn lại trong trận đấu, rõ ràng Man Utd vẫn còn đủ thời gian để làm nên bất ngờ trước đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Ngồi đờ người ở ghế dự bị, Antony chơi bóng như quẫn trí khi vào sân - Bóng Đá

 Song, viễn cảnh trên đã không trở thành hiện thực, và rốt cuộc thì The Citizens còn ghi thêm 1 bàn thắng để ấn định thắng lợi "3 sao" đầy ngoạn mục.

Huỳnh Phong | 13:09 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục