Ralf Rangnick kể tên 3 cầu thủ thú vị nhất của Man Utd

06:01 Thứ bảy 04/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của Man Utd, Ralf Rangnick rất phấn khích khi được làm việc cùng dàn cầu thủ trẻ tuổi, tài năng ở Old Trafford.

Vị chiến lược gia người Đức đã ký hợp đồng với vai trò HLV tạm quyền tại Man Utd cho đến cuối mùa giải, sau đó là hai năm nữa với vai trò cố vấn.

Ralf Rangnick: Manchester United have top, young talented players - Bóng Đá

 Rangnick phấn khích với dàn sao trẻ tại Man Utd.

Theo trang web chính thức của câu lạc bộ, Rangnick cho biết: "Tôi rất vui mừng. Tôi nghĩ họ có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng hàng đầu. Jadon Sancho là cầu thủ mà tôi biết từ khi cậu ấy còn chơi ở Bundesliga của Đức.

Thực tế là, tôi gặp Jadon khi cậu ấy 17 tuổi, ở London. Vào thời điểm đó, chúng tôi đang cố gắng thuyết phục Jadon đến RB Leipzig và cậu ấy quyết định vài tháng sau đó sẽ đến Borussia Dortmund, đó không phải là một bước đi sai lầm từ quan điểm của cậu ấy.

Mason Greenwood, Marcus Rashford, có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng hàng đầu tại đội bóng và trên hết là những cầu thủ hàng đầu giàu kinh nghiệm nữa. Được làm việc với những cầu thủ như vậy và giúp họ tiến bộ hơn là điều mà tôi rất mong đợi."

Ralf Rangnick có rất nhiều tài năng, đặc biệt là ở các vị trí tấn công với những Cristiano Ronaldo, Mason Greenwood, Anthony Martial, Jadon Sancho, Marcus Rashford, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Juan Mata hay Amad Diallo. Đó sẽ là cơn đau đầu dễ chịu đối với vị HLV 63 tuổi này. Thật thú vị khi chờ xem ai sẽ là người được ông trọng dụng.

Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 05:03 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục