Ra mắt M.U sau hơn 2 năm, ngôi sao 9 triệu bảng có ngay pha kiến tạo

06:16 Thứ tư 11/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnFacundo Pellistri đã được HLV Erik ten Hag cho ra mắt Man United trong trận tứ kết League Cup với Charlton.

 

Facundo Pellistri đến Old Trafford từ Penarol với giá 9 triệu bảng vào tháng 10 năm 2020, nhưng trước lần đụng độ Charlton, tiền đạo này vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cùng Quỷ đỏ.

Facundo Pellistri provides assist just five minutes into his Manchester United debut - Bóng Đá

 Pellistri kiến tạo cho Rashford sau 5 phút ra mắt.

Dù sao, Pellistri vẫn là cầu thủ chất lượng. Ngôi sao 21 tuổi này thậm chí còn là trụ cột của Uruguay ở World Cup 2022 và có màn trình diễn không đến nỗi nào. Anh cũng được HLV Ten Hag nhiều lần khen ngợi.

Đến trận tứ kết League Cup với Charlton, Pellistri được tung vào sân ở phút 85, và anh chỉ cần 5 phút để có pha kiến tạo cho Marcus Rashford lập công. Trước đó, anh có thể đã có đường chuyền thành bàn khác nếu Scott McTominay tận dụng tốt cơ hội.

Bình luận viên David May của MUTV cho biết: "Pellistri đã làm rất tốt kể từ khi cậu ấy vào sân. Cậu ấy đã tham gia vào hai hoặc ba tình huống nguy hiểm.

Pellistri thật xuất sắc. Cậu ấy thực sự đã có màn trình diễn rất tuyệt vời."

Với việc Man United thiếu các phương án tấn công và Anthony Elanga không nắm bắt được cơ hội của mình, Pellistri có thể sẽ được Ten Hag tin dùng nhiều hơn trong thời gian tới.

Minh Tuấn | 05:18 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục