Quỷ đỏ gieo sầu cho Barca vụ Mason Greenwood

09:05 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Sun cho hay Sir Jim Ratcliffe sẽ trao cơ hội thứ hai cho Mason Greenwood tại Manchester United.

Cầu thủ 22 tuổi đã không chơi cho Manchester United kể từ khi dính cáo buộc hành hung bạn gái hồi tháng 1 năm ngoái.

Greenwood được cho mượn đến Getafe vào mùa hè và đã có rất nhiều suy đoán về việc liệu tuyển thủ Anh sẽ tiếp tục gắn bó với Tây Ban Nha hay có thể trở lại Man United.

Chủ tịch Getafe, Angel Torres, tuyên bố tiền đạo này muốn ở lại câu lạc bộ thêm một mùa giải nữa, nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng quyết định đó sẽ do Sir Jim Ratcliffe đưa ra.

Greenwood trở lại, đâu là đội hình xuất phát của Man Utd? - Bóng Đá

 Tương lai của Greenwood chưa có gì rõ ràng, song chủ mới muốn đưa anh trở lại đội hình.

Có thông tin cho rằng Barcelona muốn sở hữu Greenwood nhưng có vẻ như tham vọng này khó thành hiện thực. Theo The Sun, Ratcliffe sẵn sàng chào đón Greenwood trở lại Old Trafford sau mùa giải này.

Cùng thời điểm, HLV Erik ten Hag được cho là vẫn muốn làm việc với cựu số 11 của Man United, trong trường hợp lựa chọn này phù hợp với tất cả các bên.

Báo cáo cho biết thêm, Ratcliffe đã giao nhiệm vụ cho một nhóm tâm huyết ưu tiên giải quyết tương lai của Greenwood trước cuối tháng 5.

Người ta tuyên bố rằng người đàn ông 71 tuổi có kế hoạch ngồi lại với đám đông người hâm mộ và các quan chức cấp cao khác của CLB để bàn bạc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tiểu Lam | 08:35 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục