Quên mình vì Man Utd, Ole có động thái không thể tin nổi

18:25 Thứ bảy 29/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã cho thấy thất bại trên đất Ba Lan không hề khiến ông nhụt chí.

Sau tất cả, Manchester United lại có thêm một mùa giải trắng tay khi để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League. Với việc David De Gea không thành công ở loạt sút luân lưu quyết định, đại diện của Premier League đã nhận thất bại tức tưởi 10-11 trên chấm 11m.

Ngay tại sân Energa Gdansk hôm ấy, những Bruno Fernandes hay Marcus Rashford đã bày tỏ sự thất vọng cùng cực. Thậm chí, nhiều ngôi sao của M.U còn bật khóc. Đó là viễn cảnh không quá khó hiểu khi nửa đỏ thành Manchester tỏ ra rất quyết tâm để giành lấy danh hiệu.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford đã không thành công trong một ngày Villarreal thi đấu hiệu quả hơn và bản lĩnh hơn ở loạt penalty. Tuy nhiên, khác với các học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không nản lòng và ông vừa thực hiện động thái ít ai có thể ngờ đến.

Quên mình vì Man Utd, Ole có động thái không thể tin nổi - Bóng Đá

 "Solsa" tận tâm vì màu áo Quỷ đỏ. 

Nguồn tin từ cây viết Andy Mitten cho biết, chiến lược gia người Na Uy lên chuyến bay về thẳng Manchester và đến nhà lúc 7 giờ sáng. Thế nhưng, cựu thuyền trưởng Molde chỉ ngủ hơn... 2 tiếng một chút và sau đó lập tức có mặt ở sân tập để cùng trợ lý Mike Phelan chuẩn bị cho mùa giải mới.

Điều đó cho thấy sự quyết tâm của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong việc tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên cùng M.U. Mùa Hè 2021 cũng hứa hẹn sẽ bận rộn với "Solsa" khi ông muốn CLB mang về ít nhất 4 cái tên để cải thiện chất lượng đội hình. 

Solskjaer chia sẻ về De Gea: 

 
Giang Nam | 17:27 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục