Quên Greenwood đi, đây mới là cầu thủ xuất sắc nhất của Getafe

14:00 Thứ ba 30/01/2024

Chân sút người Tây Ban Nha đang thi đấu với một phong độ cực kỳ bùng nổ trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Sau hai thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, Getafe đã có cơ hội xoay chuyển tình thế với cuộc tiếp đón Granada rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà và chuỗi phong độ tệ hại gần đây của Granada (thua 4/5 trận gần nhất), hiển nhiên Getafe là đội được đánh giá cao hơn.

 - Bóng Đá

 Dù không quá lấn lướt, đội chủ nhà đã tận dụng tốt những cơ hội mà mình có để dẫn trước hai bàn ngay trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, đội khách hoàn toàn áp đảo Getafe về mọi mặt, song, họ đã không ghi được bất kỳ bàn thắng nào sau 13 cú sút và phải ra về với thất bại 0-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

Như mọi khi, màn trình diễn của Mason Greenwood chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt đến từ giới mộ điệu, và anh đã tỏa sáng trước Granada với bàn thắng mở tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Sau 17 lần ra sân từ đầu mùa, chân sút người Anh đã góp dấu giày trực tiếp vào 8 bàn thắng của Getafe tại La Liga. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, thành tích của Greenwood là rất đáng khen ngợi sau hơn 1 năm rời xa sân cỏ, tuy vậy, nó vẫn kém hơn so với người đồng đội của anh tại Getafe là Borja Mayoral.

 - Bóng Đá

 Với pha lập công ấn định thắng lợi 2-0, chân sút người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 14 bàn thắng tại La Liga mùa này, và anh còn đóng góp thêm 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, trong 10 trận gần nhất tại La Liga, tiền đạo 26 tuổi đã có đến 9 lần điền tên mình lên bảng tỷ số - hiệu suất ấn tượng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở giải đấu này. 

 - Bóng Đá

 Hiện tại, Mayoral đang cùng với Jude Bellingham và Artem Dovbyk dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 14 bàn thắng. 

Huỳnh Phong | 13:30 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục