Quảng Nam thắng không cần Đình Bắc, HLV Thể Công chỉ ra nguyên nhân

15:42 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Đức Thắng đã có những phát biểu về trận thua mới đây của Thể Công Viettel trước Quảng Nam.

Chạm trán một Quảng Nam vẫn chưa có sự phục vụ của tiền đạo trẻ tài năng Nguyễn Đình Bắc vì án kỷ luật, thế nhưng Thể Công Viettel vẫn chưa thể giành được chiến thắng. Thậm chí, họ còn chịu thất bại với tỷ số 0-2 bởi cú đúp của Lê Xuân Tú. 

Lên tiếng về trận thua vừa qua được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Nguyễn Đức Thắng có chia sẻ: "Ở trận đấu hôm nay, tôi nghĩ cả 2 đội đều chơi không hay. Đội Quảng Nam tận dụng cơ hội tốt hơn nên giành chiến thắng. Chúng tôi có những cơ hội trong hiệp 1 nhưng tận dụng thành công.

Quảng Nam thắng không cần Đình Bắc, HLV Thể Công chỉ ra nguyên nhân - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết khả năng tận dụng cơ hội và phong độ của các ngoại binh chính là sự khác biệt chính giữa Thể Công Viettel và Quảng Nam. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

Khi bị dẫn bàn thì cầu thủ Thể Công Viettel hơi nôn nóng muốn tìm bàn gỡ ngay. Do đó chúng tôi nhận bàn thua thứ hai. Đây là bàn thắng mà cầu thủ Quảng Nam có nhiều khoảng trống và khai thác tốt.

CLB Quảng Nam có 4 cầu thủ ngoại và tận dụng cơ hội tốt trong khi các ngoại binh của chúng tôi chơi không hay nên tôi phải rút ra từ đầu hiệp 2. Phong độ của ngoại binh không tốt, có trường hợp bị chấn thương khiến tinh thần cả đội đi xuống".

Phi Yến | 14:44 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục