Quang Hải và Văn Toàn về lại V-League, khi nào tới Công Phượng?

06:49 Thứ năm 10/08/2023

Quang Hải trở lại V-League, Văn Toàn có lẽ sẽ đưa ra quyết định tương tự và câu hỏi là khi nào Công Phượng cũng quay về V-League?

Quang Hải và Văn Toàn chọn quay về

Từ những thông tin gần nhất, khả năng Văn Toàn chia tay giải hạng 2 Hàn Quốc trở lại V-League khoác áo CLB Nam Định mùa tới là rất lớn.

Có thể thấy, chân sút người Hải Dương cần quay trở lại Việt Nam sau 1 mùa phiêu lưu ở nước ngoài vào lúc này vô cùng hợp lý vì không thể tìm được vị trí ở CLB Hàn Quốc.

Quang Hải và Văn Toàn về lại V-League, khi nào tới Công Phượng? - Bóng Đá

Quang Hải đã trở về V-League...

Quay về V-League và khoác áo một đội bóng có tiềm lực vừa đảm bảo cho Văn Toàn mức thu nhập cao, cơ hội ra sân và quan trọng nhất không bị lãng quên ở tuyển Việt Nam.

Quyết định của Văn Toàn vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng với những gì đang diễn ra có lẽ việc quay về V-League của cầu thủ từ lò HAGL, không quá xa.

Trước đó, Quang Hải cũng phải lựa chọn con đường quay về V-League sau 1 năm tới Pháp chơi bóng không thành công.

Khi nào tới lượt Công Phượng?

Việc Văn Toàn có thể trở lại V-League khiến nhiều người chợt nhớ tới Công Phượng, một cầu thủ Việt Nam khác đang chơi bóng tại Nhật Bản.

Thực tế cái tên Công Phượng chỉ được nhắc gần nhất khi trở về khoác áo tuyển Việt Nam nhân FIFA Days hồi tháng 6, phần còn lại thì không.

Quang Hải và Văn Toàn về lại V-League, khi nào tới Công Phượng? - Bóng Đá

... khi nào Công Phượng làm điều tương tự hay chọn ở lại đối đầu với thử thách? 

Khó mà nhớ vì Công Phượng đã hơn 8 tháng trôi qua nhưng mới chỉ ra sân tại Nhật Bản đúng 1 lần và vỏn vẹn… 1 phút ở Cúp Hoàng đế trong màu áo Yokohama FC.

Không chỉ ít được sử dụng, tiền đạo tuyển Việt Nam thậm chí còn nằm ngoài danh sách đăng ký các trận đấu ở J-League. Nói theo ngôn ngữ bóng đá, Công Phượng chỉ đóng vai trò khán giả tại Yokohama FC, bất chấp chân sút tới từ Việt Nam rất quyết tâm ghi dấu ấn ở lần thứ 4 xuất ngoại.

Tình cảnh của Công Phượng rõ ràng không khác những chuyến đi trước, thậm chí,,, bi đát hơn Văn Toàn, Quang Hải (khi vẫn xuất hiện trong một vài trận đấu) để càng phải tính đường rời Nhật Bản sớm hơn.

Trở lại V-League hoặc lựa chọn một giải đấu phù hợp là việc cần Công Phượng làm lúc này, bởi tuyển Việt Nam sẽ khó dùng một cầu thủ không thi đấu quá nhiều, chưa kể lúc này hàng loạt nhân tố trẻ đang xuất hiện và được HLV Philippe Troussier trọng dụng.

Đương nhiên, cầu thủ người Nghệ An cũng chẳng cần thiết quay về V-League nếu không còn động lực trở lại tuyển Việt Nam hay nhu cầu lớn với tiền bạc.

Nhưng như thế là rất tiếc, bởi dù gì Công Phượng vẫn đang ở độ tuổi sung sức của đời cầu thủ chứ chẳng phải hết thời.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 06:03 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục