Quang Hải sắp bị thanh lý; Sao ĐT Việt Nam nối gót Văn Toàn?

17:14 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của Nguyễn Quang Hải tại Pau FC đang lung lay khi có thông tin anh sắp bị thanh lý.

Quang Hải sắp bị thanh lý

Theo tiết lộ của tờ La Rep Des Pyrenees, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Pau FC đang đàm phán chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm bởi lý do cầu thủ sinh năm 1997 chưa đáp ứng về chuyên môn và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Didier Tholot. Nhiều khả năng, chàng trai quê Đông Anh sẽ được đem bán hoặc cho mượn vào thời gian tới.

Quang Hải sắp bị thanh lý; Sao ĐT Việt Nam nối gót Văn Toàn? - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải có thể sẽ không còn chơi cho Pau FC.

Nếu ra đi, bến đỗ tiếp theo của "Hải con" có thể là một đội bóng tại Thụy Sĩ. Người đại diện của Quang Hải - ông Fersini Michele Donato đang sở hữu công ty môi giới cầu thủ nổi tiếng tại châu Âu và có chi nhánh hoạt động ở Thụy Sĩ.

Sao ĐT Việt Nam nối gót Văn Toàn?

Theo kế hoạch, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ có chuyến sang Hàn Quốc vào cuối tháng 4 để thăm Nguyễn Văn Toàn - người đàn em thân thiết tại ĐT Việt Nam. Sở dĩ, cầu thủ sinh năm 1993 đến được với xứ Kim Chi là bởi V-League 2023 được tạm nghỉ để đội U23 tham dự SEA Games 32.

Quang Hải sắp bị thanh lý; Sao ĐT Việt Nam nối gót Văn Toàn? - Bóng Đá

Đỗ Hùng Dũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn xuất ngoại.

Việc Hùng Dũng sang Hàn Quốc làm dấy lên tin đồn anh có thể sẽ xuất ngoại trong thời gian tới. Hợp đồng của "Dũng chip" cùng CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào cuối năm 2023. Trong quá khứ, tiền vệ này cũng từng bày tỏ nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu.

Malaysia thăng tiến trên BXH FIFA

Mới đây, ĐT Malaysia đã có chiến thắng bất ngờ 1-0 trước Turkmenistan ở loạt trận giao hữu tháng 3. Ở trận đấu vừa qua, "Hổ Malay" sử dụng 1 số lượng lớn các cầu thủ nhập tịch và bất ngờ đánh bại đối thủ.

Với thắng lợi này, đoàn quân HLV Kim Pan Gon đã có sự thăng tiến mạnh mẽ trên BXH FIFA. Theo đó, họ được cộng thêm 4,675 điểm, tăng 1 bậc vươn lên hạng 139 thế giới. Đây là thành tích đáng khích lệ của đại diện bóng đá ĐNÁ.

HLV khắt khe với U23 Việt Nam

Tối 24/03, U23 Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập để chuẩn bị cho trận gặp UAE. HLV Philippe Troussier tiếp tục triển khai các giáo án chiến thuật quen thuộc nhưng có yêu cầu khá cao. Nhà cầm quân người Pháp liên tục dừng tập giải thích cặn kẽ với các cầu thủ.

Quang Hải sắp bị thanh lý; Sao ĐT Việt Nam nối gót Văn Toàn? - Bóng Đá

U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp U23 UAE.

Có thể thấy, chiến lược gia sinh năm 1955 đặt quyết tâm cao sẽ cùng U23 Việt Nam thi đấu tốt hơn ở trận gặp UAE. Dù chỉ là tính chất của giải giao hữu nhưng các cầu thủ Những chiến binh Sao Vàng đang gặp chút áp lực, nhất là sau trận thua U23 Iraq.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 giải nghệ

Sao thời gian dài thi đấu đỉnh cao, tiền vệ Lê Tấn Tài đã quyết định giải nghệ ở tuổi 39 và sẽ theo đuổi sự nghiệp huấn luyện. Chia sẻ với Zing, nhà vô địch AFF Cup 2008 cho biết: "Tôi đã 39 tuổi rồi, còn gì nữa đâu mà luyến tiếc. Tôi sẽ học bằng HLV loại Pro để theo đuổi con đường bóng đá sau khi giải nghệ".

Tấn Tài vừa trở về Việt Nam sau khi cùng U20 Việt Nam tham dự VCK U20 châu Á 2023 với vai trò trợ lý. Anh sẽ tiếp tục tham gia vào thành phần ban huấn luyện U17 Việt Nam dự VCK châu Á tại Thái Lan.

Hữu Danh | 16:16 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục