QNK Quảng Nam giữ chân vua phá lưới V-League 2015

10:16 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - QNK Quảng Nam đang lên kế hoạch giữ chân bộ đôi tiền đạo ngoại: Suleiman Abdullahi và Patiyo Tambwe, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League.

Patiyo đã có nhiều năm thi đấu tại V-League (từ Thanh Hoá, đến Ninh Bình, rồi An Giang) nhưng chưa bao giờ được đánh giá là một “sát thủ” thực thụ. Chỉ đến khi cập bến QNK Quảng Nam vào đầu mùa 2015, Patiyo mới ghi bàn đều đặn và trở thành chân sút số 1 của đội bóng đất Quảng. Sau 24 vòng đấu, cầu thủ người Congo đã có 17 bàn thắng, dẫn dầu danh sách Vua phá lưới tại V-League.

QNK Quảng Nam đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Patiyo và Suleiman. Ảnh: Internet.

Người đá cặp với Patiyo là Suleiman cũng gây ấn tượng mạnh với 10 bàn thắng chỉ trong giai đoạn lượt về. Suleiman từng lang bạt qua nhiều câu lạc bộ trước khi được HLV Hoàng Văn Phúc mang về Tam Kỳ để thay thế Keisekka Henry.

Có thể nói chính hai ngoại binh này là nhân tố quan trọng nhất giúp QNK Quảng Nam sớm trụ hạng và kéo khán giả đến sân mỗi chiều cuối tuần. Để tưởng thưởng cho những đóng góp ấy, ban lãnh đạo đội bóng đã đề nghị một bản hợp đồng mới với Patiyo và Suleiman (hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối năm 2015).

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết Patiyo đã đồng ý ở lại QNK Quảng Nam ít nhất một mùa giải nữa và hợp đồng mới sẽ sớm được ký kết. Suleiman cũng lên tiếng cam kết gắn bó với đội bóng đã giúp anh “hồi sinh”. Với việc giữ chân thành công hai công thần này, QNK Quảng Nam có thể yên tâm hướng đến những mục tiêu cao hơn trong mùa giải tới.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục