PSG xem xét “đòi người” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

05:32 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Le Parisien, PSG tính gọi tài năng trẻ Noha Lemina trở lại câu lạc bộ chỉ sau 6 tháng cho Sampdoria mượn.

Noha Lemina là một tiền vệ trẻ đầy tiềm năng thuộc biên chế câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Anh hiện được đại diện Ligue 1 cho Sampdoria, đội bóng đang chơi tại Serie B mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

 - Bóng Đá

 Noha Lemina là tài năng trẻ triển vọng của PSG.

Tuy nhiên sau hơn 6 tháng chuyển sang Italia chơi bóng, Noha Lemina không được ra sân thi đấu nhiều. Kể từ đầu mùa, tiền vệ sinh năm 2005 dành phần lớn thời gian chơi cho đội trẻ Sampdoria. Theo Le Parisien, PSG tính gọi anh trở lại câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Noha Lemina cũng tỏ ra chán nản với tình hình ở Sampdoria hiện tại. Cầu thủ 18 tuổi sẽ trở lại nước Pháp trước khi được đem cho mượn đến một câu lạc khác để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hợp đồng hiện tại giữa anh và Paris Saint-Germain có thời hạn đến tháng 6/2025.

 - Bóng Đá

 PSG tính gọi Noha Lemina trở lại sau khoảng thời gian không thành công tại Sampdoria.

Là một tài năng trẻ triển vọng, Noha Lemina từng được nhiều đội bóng để mắt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Những ngày tháng bị bỏ quên tại Sampdoria không ảnh hưởng đến tiềm năng phát triển của cầu thủ 18 tuổi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:34 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục