PSG vẫn dành sự quan tâm cho cặp tiền vệ đội tuyển Pháp

10:32 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Foot Mercato, Paris Saint-Germain vẫn dành sự quan tâm cho hai tiền vệ đội tuyển Pháp là Khephren Thuram và Youssouf Fofana.

Theo Foot Mercato, Paris Saint-Germain vẫn dành sự quan tâm đến tiền vệ Khephren Thuram của OGC Nice và Youssouf Fofana của AS Monaco.

Cả hai tiền vệ người Pháp này là mục tiêu của PSG trong quá khứ, khi trước đó Thuram và Fofana đều được đồn đoán sẽ chuyển tới Les Parisiens vào mùa hè nhưng cuối cùng cả hai đều ở lại câu lạc bộ chủ quản của họ. Theo nhiều nguồn tin cho biết, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ tiếp tục theo dõi và sẵn sàng trở lại bàn đàm phán để chiêu mộ được bộ đội tiền vệ đội tuyển quốc gia Pháp này trong thời gian tới.

PSG vẫn dành sự quan tâm cho Kħephren Thuram - Bóng Đá

Cả Thuram và Fofana đều đang được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm.

Trước đó, tiền vệ Thuram đã nói rằng anh muốn tiếp tục ở lại Les Aiglons trước sự quan tâm từ các đội bóng lớn dành cho anh, đặc biệt là Liverpool: “Tôi muốn tiếp tục tiến bộ ở Nice với tư cách là một cầu thủ ở câu lạc bộ này."

Trong khi đó, Fofana, người đã ghi được 2 bàn thắng cho đội tuyển Pháp ở loạt trận quốc tế tháng 11 được cho là đã có sự liên hệ với Juventus và Manchester United theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:34 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục