PSG "nghi ngờ" Pochettino trong bối cảnh ghế nóng của Ole lung lay dữ dội

23:24 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnCả Mauricio Pochettino và Ole Gunnar Solskjaer đều đang phải đối diện với sự hoài nghi sau các kết quả không như ý.

Trận thua 0-5 muối mặt trước Liverpool đã khiến Ban lãnh đạo Man United ngày càng cạn sự kiên nhẫn với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đã xuất hiện những lời kêu gọi sa thải chiến lược gia người Na Uy tuy nhiên theo truyền thông Anh, ghế nóng của Solsa sẽ được đảm bảo, ít nhất là cho tới sau trận đấu tới của Quỷ đỏ đụng độ Tottenham Hotspur. 

Chuyển qua tình hình ở Pháp, cựu thuyền trưởng Tottenham và hiện đang dẫn dắt Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino cũng rơi vào tình cảnh tương tự Ole, khi ông không thể làm hài lòng Ban lãnh đạo của đại diện Ligue 1. 

PSG

Pochettino vẫn chưa tạo được sự tin tưởng ở PSG.  

Theo nguồn tin của nhà báo Abdella Boulma, Ban lãnh đạo PSG đang nghi ngờ về tài cầm quân của Pochettino, cả trong việc giải quyết những vấn đề ở phòng thay đồ lẫn các kết quả chưa như ý trên sân bóng. 

Thực tế cho thấy ở mùa giải trước, dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng thuyền trưởng người Argentina đã không thể giúp PSG đăng quang tại Ligue 1. Còn tại mùa này, tuy đã có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi nhưng màn trình diễn của đội bóng vẫn rất bất ổn, tiêu biểu có thể kể đến thất bại trước Rennes hay trận hòa không bàn thắng với Marseille mới đây. 

Và theo nguồn tin của trang The Athletic, Pochettino vẫn nằm trong danh sách ứng viên cho chiếc ghế nóng của Man United. Do đó, hãy cùng chờ đợi xem những hành động sắp tới của cả 2 CLB trong việc quyết định vị trí thuyền trưởng. 

Buổi tập đầu tiên của Mauricio Pochettino tại PSG:

 
Phi Yến | 22:26 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục