PSG muốn chiêu mộ sao Man City

23:47 Thứ bảy 01/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCả Paris Saint-Germain và Tottenham Hotspur đều đang dành sự quan tâm đến một ngôi sao thuộc biên chế Manchester City.

 

Từng được xem là sự lựa chọn số một nơi hàng phòng ngự của Manchester City thế nhưng ở mùa giải năm nay, Aymeric Laporte đang có dấu hiệu bị "thất sủng" do HLV Pep Guardiola ưu tiên lựa chọn Ruben Dias, John Stones, Nathan Ake hay tân binh mùa hè 2022, Manuel Akanji cho vị trí trung vệ. 

Theo nguồn tin từ trang 90min, cả Tottenham Hotspur và Paris Saint-Germain đều dành sự quan tâm đến Aymeric Laporte và muốn chiêu mộ anh trong phiên chợ sắp tới. 

PSG muốn chiêu mộ sao Man City - Bóng Đá

Laporte đang bị thất sủng tại Man City.  

Với Spurs, họ đang cần tăng cường sức mạnh hàng thủ khi những lựa chọn được tin cậy như Eric Dier, Cristian Romero hay Clement Lenglet vẫn đang chơi thiếu ổn định. 

Trong khi đó, PSG cũng cần "thay máu" tuyến phòng ngự do Sergio Ramos đã lớn tuổi, Presnel Kimpembe liên tiếp chấn thương còn đội trưởng Marquinhos lại hay mắc sai lầm ở những trận cầu lớn. 

Được biết, trước đó Barcelona cũng muốn có được chữ ký của Laporte tuy nhiên do tình hình tài chính khó khăn, họ đã chuyển hướng qua phương án mang tên Inigo Martinez, người sắp đáo hạn hợp đồng với Athletic Bilbao và có thể ra đi tự do vào mùa hè tới. 

Phi Yến | 22:49 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục