PSG khởi động lại thương vụ đổ bể với Chelsea, giá 30 triệu bảng

07:45 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, PSG sẵn sàng làm việc với Chelsea một lần nữa cho thương vụ vốn đổ bể vào tháng 1 vừa qua.

 

Hakim Ziyech thất sủng tại Chelsea mùa này. Với việc Chelsea thực hiện hàng loạt thương vụ chuyển nhượng quan trọng trong tháng 1/2023, Ziyech trở thành nạn nhân. Tương tự Jorginho, cựu tiền vệ Ajax được The Blues bật đèn xanh để tìm bến đỗ mới.

Báo chí châu Âu đồng loạt xác nhận Ziyech đạt thỏa thuận gia nhập PSG. Goal thậm chí đưa tin Ziyech đã có mặt ở Paris để hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Tuy nhiên, sự cố xảy ra vào phút chót.

Paris Saint-Germain are set to rekindle their interest in Chelsea’s Hakim Ziyech  - Bóng Đá

 PSG muốn khởi động lại thương vụ Ziyech.

Theo đó, PSG và Chelsea hoàn tất việc ký hợp đồng nhưng không gửi kịp giấy tờ để đăng ký cầu thủ. Chính vì thế, thương vụ Ziyech không còn hiệu lực.

Dù vậy, PSG chưa từ bỏ tham vọng. Cụ thể, theo Football Insider, PSG thường xuyên giữ liên lạc với Ziyech trước kỳ chuyển nhượng mùa hè và chuẩn bị một nỗ lực khác để ký hợp đồng với cầu thủ này.

Đáng chú ý, Chelsea sẽ sẵn sàng để Ziyech ra đi nếu đội bóng Pháp đáp ứng mức định giá khoảng 30 triệu bảng. Ziyech phù hợp với nhu cầu của cả hai CLB vì anh không còn cần thiết ở Chelsea và sẽ không khiến PSG tốn nhiều tiền.

Tiểu Lam | 07:15 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục