PSG có quyết định về khả năng bán Kylian Mbappe

20:43 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chốt tương lai của Kylian Mbappe trong mùa hè năm nay.

 

Cầu thủ 24 tuổi này được cho là sẽ gia nhập Los Blancos theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái, nhưng cuối cùng anh chọn ký hợp đồng mới với các điều khoản kéo dài đến tháng 6 năm 2025.

Người ta tin rằng có một điều khoản trong hợp đồng cho phép Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải 2023/24. Thậm chí Real Madrid sẽ nỗ lực lần thứ hai để đưa tuyển thủ Pháp đến Bernabeu vào mùa hè tới. 

Paris Saint-Germain 'will refuse to sell Kylian Mbappe this summer' - Bóng Đá

 Khó có khả năng Mbappe rời PSG.

Tuy nhiên, Mbappe được cho là sẵn sàng chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè này. Nhưng theo tờ SPORT, PSG không sẵn sàng để Mbappe rời câu lạc bộ, ngay cả khi họ có nguy cơ mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024.

Báo cáo cho biết Liverpool và Manchester United cũng đã liên lạc với người đại diện của tiền đạo người Pháp trong những tháng gần đây, nhưng Real Madrid mới là ứng cử viên hàng đầu.

Mbappe một lần nữa thể hiện phong độ xuất sắc cho PSG, ghi 31 bàn và có 8 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tiểu Lam | 19:45 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục