Premier League xin lỗi Chelsea vì tung tin đồn 'thất thiệt'

20:18 Chủ nhật 02/06/2013

Ban tổ chức Premier League vừa phải công khai xin lỗi Chelsea khi tung tin Jose Mourinho đã chính thức được bổ nhiệm là HLV trưởng đội chủ sân Stamford Bridge.


Sáng hôm nay (ngày 2/6, giờ Việt Nam), trang web chính thức của Premier League đã đăng tải một đoạn tin với tiêu đề "Jose Mourinho trở lại Chelsea". Thông tin này nhanh chóng được phát tán qua các trang web và mạng xã hội.

Rõ ràng nguồn tin từ Premier League luôn có đội chính xác cao và đã khiến NHM The Blues khấp khởi vui mừng. Thế nhưng không lâu sau đó, bài viết này đã bị gỡ xuống.

Bên cạnh đó, một phát ngôn viên của Premier League cũng đã đưa ra lời xin lỗi: "Đó là một sai lầm. Chúng tôi đã hạ bài đó xuống ngay sau khi nhận được phản hồi. Chúng tôi cũng đã nói chuyện và chính thức xin lỗi CLB Chelsea sau đó."

Mourinho chưa phải là HLV Chelsea, đó là thực tế. Nhưng có thể nói khả năng Mourinho dẫn dắt Chelsea sẽ xảy ra trong tương lai gần phải lên đến 99%. Mới đây, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã tiết lộ rằng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chấp nhận đến dẫn dắt Chelsea. Trước đó, Mourinho cũng đã bóng gió cho biết ông sẽ trở lại Stamford Bridge.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục