Pogba phủ nhận đang đàm phán gia hạn với Man Utd

10:22 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnMới đây ngôi sao người Pháp cho biết chưa có bất kỳ đề xuất nào trong việc gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Ở mùa giải vừa qua, Paul Pogba lột xác mạnh mẽ và trở thành đối tác ăn ý bên cạnh Bruno Fernandes. Cầu thủ 28 tuổi chuyển dịch từ vai trò tiền vệ trung tâm thành một nhân tố chạy cánh trái. Đây được xem là vai trò giúp cho cựu sao Juventus phát huy tố chất tạo đột biến và kỹ thuật của mình.

Tuy nhiên ngôi sao người Pháp đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Manchester United. Chính vì vậy ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã bắt đầu lên kế hoạch gia hạn với số 6, khi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao tầm quan trọng của tiền vệ này trong sơ đồ chiến thuật mà ông xây dựng tại Old Trafford.

Paul Pogba provides update on Manchester United contract situation - Bóng Đá

 Pogba để ngỏ tương lai tại Man Utd.

Mới đây, Pogba tiết lộ: “Tôi còn 1 năm hợp đồng, mọi người đều biết điều đó. Chưa có đề xuất cụ thể nào về việc gia hạn. Tôi vẫn ở Manchester. Sau mùa giải là kỳ nghỉ, vì vậy tôi sẽ không ngồi lại đàm phán với các quản lý và HLV. Tôi muốn tập trung vào EURO.”

Real Madrid, Juventus, Barcelona và Paris Saint-Germain đều được cho là đang theo dõi sát sao những diễn biến xung quanh việc gia hạn của Pogba. Bên cạnh việc thuyết phục tiền vệ 28 tuổi ký vào bản hợp đồng mới, Man Utd cũng phải có kế hoạch thay thế. Saul Niguez, Marcos Llorente… đều đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 09:24 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục